Sunday 16 July 2017

การส่งออกและ อัตราแลกเปลี่ยน ข้อมูล ไป excel


เรียลไทม์อัตราแลกเปลี่ยนใน Excel. Get อัตราแลกเปลี่ยนสดแบบเรียลไทม์ใน Excel ด้วยสเปรดชีทฟรีนี้คำพูดจะล่าช้าประมาณ 15 หรือ 20 นาที แต่มีการปรับปรุงทุกนาทีหรือ so. Everything โดยอัตโนมัติใน VBA VBA สามารถดูได้ และปรับเปลี่ยนถั่วและสลักเกลียวของรหัสเป็น QueryTable ที่สกัดอัตราแลกเปลี่ยนล่าสุดจากสำหรับสองสกุลเงินที่ระบุทั้งหมดที่คุณต้องทำคือพิมพ์สองสามตัวอักษรรหัสสกุลเงินและคลิกปุ่มที่คุณสามารถหารายชื่อ ของรหัสสกุลเงินที่นี่ VBA จะดาวน์โหลดอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศล่าสุดจาก Yahoo ไปยัง Excel โดยใช้ตารางแบบสอบถามเอ็กซ์พลัสจะดาวน์โหลดอัตราการเสนอราคาปิด, เปิดและปัจจุบันก่อนหน้านี้สำหรับสกุลเงินคู่คลิกที่ปุ่มอีกครั้งจะเป็นการรีเฟรช คำพูดกับค่าล่าสุดล่าสุด Forex เรียลไทม์ที่ปรับปรุงใน Excel ตอนนี้ที่นี่เราสามารถฉลาดและได้รับ Excel เพื่อปรับปรุงอัตราแลกเปลี่ยนสด 1 เลือก QueryTable ดังแสดงด้านล่างคลิกขวาและเลือก Dat Range Properties 2 ในเมนู Properties ของ External Data Range ให้ทำเครื่องหมายที่ Refresh ทุกตัวเลือกและเลือกเวลาอัพเดตที่คุณสามารถเลือกได้เพียงจำนวนนาทีเท่านั้นคลิก OK ตอนนี้ Excel อัพเดตข้อมูลใน QueryTable โดยอัตโนมัติ, โดยไม่ต้องคลิกปุ่มหรือเรียกใช้แมโคร Cool eh ฉันใช้ตัวแปรของสเปรดชีตนี้เพื่อติดตามค่าสเตอร์ลิงของเงินฝากออมทรัพย์ต่างประเทศของฉันคุณสามารถเช่นปรับเปลี่ยน VBA เพื่อดาวน์โหลดอัตราโฟสำหรับคู่สกุลเงินจำนวนมากให้ฉัน ทราบว่าคุณต้องการสเปรดชีตนี้สเปรดชีต Excel จะเรียกคืนอัตราแลกเปลี่ยนที่เกิดขึ้นในแต่ละวันระหว่างสองวันที่ 9 ความคิดเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศแบบเรียลไทม์ใน Excel เช่นเดียวกับ Free Spreadsheets. Master Knowledge Base ดูข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Forex ใน Excel. This สเปรดชีต Excel ดาวน์โหลดข้อมูล Forex ที่ผ่านมาจากอินเทอร์เน็ตคุณสามารถขอราคาเสนอถามและอัตรากลางสำหรับช่วงสกุลเงินที่ผ่านมาคุณสามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อทำ backtest กลยุทธ์การซื้อขายของคุณและดำเนินการด้านเทคนิค nalysis เช่นการวางแผน EMA RSI หรือ MACD สเปรดชีตใช้งานง่ายเพียงป้อนสัญลักษณ์สกุลเงินสองสามตัวอักษรสองวันและระบุว่าคุณต้องการราคาเสนอถามหรือราคากลางหลังจากคลิกที่ปุ่มสเปรดชีตจะ เชื่อมต่อกับเว็บเซอร์และดาวน์โหลดอัตราการเสนอราคารายวันโดยใช้ VBA ที่ชาญฉลาดข้อมูล Forex จะถูกนำเข้าไปในแผ่นงานที่เรียกว่า Data ขณะนี้คุณสามารถวิเคราะห์และวางแผนข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนโดยใช้ฟังก์ชันการทำงานของ Excel ทั้งหมดตัวอย่างเช่นสเปรดชีตแปลงอัตราแลกเปลี่ยน ข้อมูลถ้าคุณต้องการคุณสามารถเพิ่ม Bollinger Bands เพื่อแปลง VBA ไม่ได้ป้องกันด้วยรหัสผ่านรู้สึกฟรีเพื่อแก้ไขขยายหรือนำมาใช้รหัสใหม่หรือเรียนรู้จากหลักการ embodied ในนั้นฉัน d ขอบคุณเชื่อมโยงถึงแม้ว่านี้ เป็นข้อมูล Forex ฟรีที่เราดาวน์โหลดอีกครั้งและไม่มีรูปร่างหรือแบบฟอร์มเปรียบเทียบกับบริการแบบชำระเงินโดยใช้หลักการเขียนโปรแกรม VBA ที่ใช้ในสเปรดชีตคุณสามารถใช้เครื่องมืออื่น ๆ เช่นฐานข้อมูล Access แทน Excel สเปรดชีตอยู่ใน E xcel 2010 format. Update 29th July 2011 ฉันได้ลบรหัสผ่านแล้วสนุกและโปรดกลับมาแจ้งให้เราทราบว่าแอปพลิเคชัน Forex แบบไหนที่คุณใช้งานได้ดีขึ้นวันที่ 20 มกราคม 2014 ฉันได้เพิ่มตัวเลือกเพื่อขอราคาเสนอถามหรือกลาง ราคา 44 ความคิดเห็นเกี่ยวกับดาวน์โหลดข้อมูลย้อนหลังทางประวัติศาสตร์ใน Excel. I สนใจในการทำงานโค้ดนี้ในสมุดงานที่มีอยู่ซึ่งฉันได้ทำนี้ดูเหมือนจะเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมและจะทำในสิ่งที่ฉันต้องการให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รหัสผ่านสำหรับรหัส VBA แต่เพื่อให้สามารถตรวจสอบบาง things. Hi ฉันสนใจจริงๆในรหัส im มีปัญหาบางอย่างรับสมุดงานของฉันจะทำสิ่งเดียวกัน แต่มีข้อมูล stock. Dave Power says. Sam ขอบคุณ สำหรับสิ่งที่มีประโยชน์มากสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการจะทำคือการป้อนข้อมูลทั้งรายวันหรือรายสัปดาห์ในช่องพารามิเตอร์ฉันสามารถทำได้โดยการเปลี่ยนคำทุกวันเป็นรายสัปดาห์ในรหัสฉันต้องการจะทำเช่นนี้จากกล่องพารามิเตอร์ แต่ doesn t ดูเหมือน ทำงานแม้ว่าฉันได้ประกาศตัวแปรในโค้ดเป็น yo u ได้ทำนี่คือสิ่งที่ฉันได้พยายามในรหัสหลังจากการตั้งชื่อเซลล์ B9 เป็น dayWk Dim dayWk เป็น String dayWk dayWk dayWk ระยะเวลาคุณมากสำหรับ this. One ฉันได้แจ้งให้ทราบแล้วจะช่วยให้คุณเสนอราคาและฉันต้องการจริงๆ อัตราจุดกลาง แต่เมื่อฉันพยายามเปลี่ยนมาโครฉันยังคงได้รับราคาเสนอราคาข้อเสนอแนะใด ๆ ฉันได้อัปเดตสเปรดชีตแล้วตอนนี้คุณสามารถเลือกราคาเสนอถามหรือเครื่องมืออัตรากลางได้เครื่องมืออันยอดเยี่ยมนี้เกือบจะทำงานได้อย่างไม่มีที่ติตามที่ Maria ได้รายงานไว้ ไม่ให้อัตราตลาดกลางฉันคิดว่า URL ที่คุณกำลังสร้างในแมโครเป็นแบบเก่าฉันพยายามเขียนแมโครอาคารใหม่ URL ที่ปรากฏในการทำงาน แต่แล้วส่วนของรหัสที่สร้างแบ่งแผ่นข้อมูลฉัน เดาบิตฉันไม่ได้ค่อนข้างปลดล็อคเป็นวิธีการที่รหัสของคุณบันทึกตารางเป็นจุลภาคคั่นค่าขอบคุณมาก Keith. So ฉันเรียงลำดับของคิดออก URL ที่คุณใช้สร้างการเชื่อมโยงไปยังแฟ้มดาวน์โหลดในขณะที่คนที่ฉันโพสต์ข้างต้น เชื่อมโยงคุณไปยังตารางบนเว็บเพจ Plus ถ้าคุณใช้การเสนอราคาถามหรือกลางจะทำใหม่ เปลี่ยนตัวเลขที่แตกต่างกันดังนั้นขอบคุณมากฉันเพียงแค่ต้องการฉันสามารถมีคู่สกุลเงินหลายหนึ่งแผ่นหรือดีกว่ายังมีทั้งหมดนี้ไปตรง powerpivot. Samir ประหยัดเวลาน่ากลัวและง่ายต่อการใช้พยายามที่จะทำให้การบริจาค Paypal แต่ didn t ยอมรับ JPY payment. Hi ทั้งหมดรหัสเป็นเลิศเพียงและทำงานได้ดีในแล็ปท็อปสหรัฐของฉันฉันมีปัญหาเพียงอย่างเดียวใน Excel รุ่นเยอรมันในสำนักงานของฉันเป็นตัวคั่นทศนิยมไม่ได้รับการยอมรับอย่างถูกต้องอาจจะเอาชนะให้ Excel รู้ว่าตัวอักษร เพื่อรับรู้ว่าเป็นตัวคั่นหลักทศนิยม I am ใหม่เพื่อ VBA และ don t รู้จริงๆและสิ่งที่ฉันต้องปรับเปลี่ยนรหัสต้นฉบับขอบคุณมากสำหรับความช่วยเหลือของคุณ work. I ดีพยายามใช้เครื่องมือนี้เพื่อเพิ่มความคล่องตัว ข้อมูลทางการเงินบางอย่าง แต่ดูเหมือนว่าจะมีข้อผิดพลาดในโค้ดที่ฉันดาวน์โหลดไม่ว่าฉันจะกรอกข้อมูลลงในแผ่นงาน excel แต่โค้ดมักดูเหมือนจะดึงข้อมูลในช่วงเวลาเดียวกันระหว่างวันนี้และเดือนที่แล้วในขณะที่ฉันต้องการข้อมูลที่เก่ากว่ามาก ไกลกลับไม่ th e รหัสไปฉันกำลังมองหาที่รหัส VBA แต่ฉัน don t เห็นขีด จำกัด hardcoded ใด ๆ ดังนั้นอาจเป็นเพราะเว็บไซต์ oanda itself. When ฉันออก str str จากตัวแปรท้องถิ่นและใช้ใน mozilla จะให้ฉัน ไฟล์ CSV เพื่อดาวน์โหลดเรียกด้วยข้อมูลเดือนก่อนหน้าในขณะที่วันที่สิ้นสุดและวันที่เริ่มต้นมีการเขียนโค้ดอย่างถูกต้องความคิดใด ๆ ที่อาจเป็นปัญหาเช่นเดียวกับ Free Spreadsheets. Master ฐานความรู้บทความที่น่าสนใจวิธีการส่งออกข้อมูล MT4 สดไปยัง Excel. Originally โพสต์ โดย qwerty77 ต่อไปนี้เป็นภาพหน้าจอบางส่วนของซอฟต์แวร์ที่รวม Meta Trader 4 ไว้ใน Excel คุณต้องการหลีกเลี่ยงการออกจาก บริษัท MexcelTrader ที่ทำให้การเชื่อมต่อ back-end จากคอมพิวเตอร์ของคุณไปยังเซิร์ฟเวอร์ของบุคคลที่สามผ่านทางอินเทอร์เน็ตและส่งมอบ ข้อมูลบัญชี MT4 ไปยังเซิร์ฟเวอร์นั้นคุณอย่าซื้อ MexcelTrader - คุณให้เช่ามันไม่ใช่ Stand-Alone แอปพลิเคชั่นที่คุณซื้อจะเป็นบริการและ บริษัท เหล่านี้ไม่ได้บอกคุณก่อนที่คุณจะซื้อ MexcelTrader nnection ไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่เป็นของ บริษัท ที่แตกต่างกันอย่างสมบูรณ์ทำไมทำไม FxDialogue จะต้องเชื่อมต่อ MexcelTrader ที่ซื้อมากับระบบของบุคคลที่สามและรักษาความต่อเนื่องของการเชื่อมต่อจากคอมพิวเตอร์ของคุณไปยังเครื่องของบุคคลที่สามโดยไม่ต้องบอกคุณว่าเป็นสิ่งที่พวกเขา กำลังทำอยู่ผู้ค้า AWARE FxDialogue ปฏิเสธที่จะให้การสนับสนุนด้านเทคนิคเมื่อคุณถามคำถามและบุคคลที่อยู่เบื้องหลัง บริษัท โดยใช้ชื่อ Art จะยกเลิกการเชื่อมต่อ MexcelTrader ของคุณเมื่อคุณเริ่มถามคำถามมากเกินไปนี่เป็นหลักฐานยืนยันว่าคุณไม่ได้ซื้อ แอ็พพลิเคชัน Stand Alone ตามที่แจ้งไว้ในเว็บไซต์ website. There ของพวกเขากล่าวว่าไม่มีอะไรเกี่ยวกับการที่คุณซื้อบริการ MexcelTrader ไม่เคยถูกจัดเป็นบริการเว็บพวกเขาขายแนวคิดให้คุณซื้อผลิตภัณฑ์ Stand Alone แต่จะตรวจสอบการเชื่อมต่อ MT4 ของคุณ MexcelTrader และบำรุงรักษาการเชื่อมต่อพอร์ตแบบต่อเนื่องจากเครื่องของคุณไปยังเครื่องอื่น ๆ บนอินเทอร์เน็ตเพื่อพิสูจน์ได้ว่าหากคุณเป็นเจ้าของ MexcelTrader ฉันขอแนะนำให้คุณ don t เพียงแค่มองไปที่ Windows Resource Monitor ภายใต้ Win7 และคลิกที่แท็บเครือข่ายในขณะที่เชื่อมต่อกับ MexcelTrader คุณจะเห็นว่า Excel รักษาการเชื่อมต่อขาเข้าและขาออกไปยังเครื่องของบุคคลที่สามที่ไม่ได้นั่งอยู่ใน โดเมนเดียวกันกับ FxDialogue ลูกค้าของ FxDialogue ควรจะมีแอ็พพลิเคชันแบบสแตนด์อโลนที่เชื่อมต่อกับ Excel ไปยัง MT4 บนฮาร์ดไดรฟ์ของคุณเท่านั้นคุณไม่เคยได้รับคำบอกว่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบ Back-End จาก MexcelTrader Excel จะทำในแบบระยะไกลแบบ Third - party system ซึ่งทำได้โดยปราศจากความรู้ของลูกค้าซึ่งเป็นอันตรายต่อผู้ค้ารายใดสถานะบัญชี MT4 ทั้งหมดของคุณมีอยู่ใน MexcelTrader โปรดระวังและปลอดภัย

No comments:

Post a Comment